Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Căn hộ D'Vela làm dậy sóng thị trường Nam Sài Gòn

Toàn bộ 168 căn hộ phong cách châu Âu tại không gian sống xanh, hiện đại, an ninh sẽ ra mắt giữa tháng 9.
Tọa lạc ngay mặt tiền số 1177 đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM, can ho D-Vela được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư Căn nhà Mơ ước (Dreamhouse-DRH).
phối cảnh căn hộ d-vela quận 7
Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận hàng loạt những tiện ích hiện đại và vượt trội như công viên Mũi Đèn Đỏ, khu vực Phú Mỹ Hưng, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện lợi, đầy đủ và thăng hoa.

Theo các chuyên gia, khu Nam Sài Gòn đang là tâm điểm của thị trường bất động sản. Ngoài việc thị trường khởi sắc, yếu tố đặc biệt quan trọng là vị trí "vàng" của khu vực này, với vai trò vùng lõi đặc khu kinh tế gồm quận 7, Nhà Bè và Cần Giờ được phát triển mở rộng theo trục Huỳnh Tấn Phát - Nguyễn Văn Linh.
Chủ đầu tư cho biết, can ho D-Vela đã hoàn thành thi công cọc thử tại công trường, chuẩn bị công bố chính thức vào giữa tháng 10 tới đây. "Với các chính sách bán hàng hấp dẫn và hỗ trợ cho người mua có nhu cầu thật, Dreamhouse-DRH đang tiếp nhận thông tin các khách hàng quan tâm", vị này cho biết.
vị trí căn hộ d-vela huỳnh tấn phát
Sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận 7 và thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận, dự án hội tụ các tiện ích nội khu đẳng cấp và tuyệt đối an toàn với hệ thống khóa bảo mật và camera 24/7. Không chỉ kết nối với toàn bộ các tiện ích hiện đại ngoại khu, dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại khu Nam Sài Gòn.

Là sản phẩm thương mại đầu tay của Dreamhouse-DRH, dự án được chăm chút tỉ mỉ và chủ đầu tư cam kết về chất lượng và tiến độ xây dựng. Bên cạnh mức giá, chính sách bán hàng ưu đãi và phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng cũng được hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng uy tín. Đặc biệt, giá trị sản phẩm tăng theo thời gian, theo nhận định của từ chủ đầu tư, đến 2018 dự kiến giá trị tăng 50-60%.
kết nối vùng căn hộ d-vela quận 7
Với mật độ xây dựng chỉ 39%, toàn bộ các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng, trực tiếp đến các cảnh quan của thành phố như sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ, cầu Ánh Sao khu Phú Mỹ Hưng, khu công viên Mũi Đèn Đỏ sắp được xây dựng, hay rừng phòng hộ xanh tươi bạt ngàn của Cần Giờ.
Song điểm nhấn của dự án D-Vela lại chính là thiết kế nội thất sang trọng với trang thiết bị hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng của châu Âu. Từng chi tiết của các không gian sống đều được bố trí hợp lý và tiện nghi, phù hợp với phong cách sống năng động và thanh lịch.

Đơn vị phát triển dự án cho hay, với định hướng xây dựng theo mô hình boutique sang trọng, toàn bộ 168 căn hộ thiết kế theo phong cách châu Âu giữa không gian sống xanh, sạch, tuyệt đối an ninh, trong lành và hiện đại.
mặt bằng căn hộ d-vela quận 7
Từ đó những tiện ích sẽ được kiến tạo chăm chút cho cuộc sống của cư dân nơi đây gồm sảnh đón khách sang trọng, ấn tượng, khu tập gym hiện đại, cao cấp, vườn cây cảnh tươi xanh, những con đường nội bộ rợp bóng, hồ bơi trong nhà, vườn trẻ và khu vui chơi giải trí, cà phê và các cửa hàng tiện ích... Dreamhouse-DRH giao nhà vào quý II/2018.
Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D-Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.
Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline : 0909470186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét