Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Hưng Thịnh ra mắt thị trường Khu Đông dự án Richmond City

Sự kiện giới thiệu dự án căn hộ Richmond City của Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh ngày 2/4/2017 thu hút 1.200 khách hàng tham dự và hầu hết căn hộ được đặt cọc giữ chỗ.
phòng khách căn hộ Richmond City
Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh và có kế hoạch mở rộng 30m và tương lai sẽ dễ dàng kết nối với tuyến Metro 3B. Từ đây chỉ cách Quận 1 khoảng 10 phút, cách đại lộ Phạm Văn Đồng chưa tới 1 phút, ngay khu vực dân cư hiện hữu và kinh doanh sầm uất.
căn hộ richmond city nguyễn xí
Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí là tổ hợp không gian sống hiện đại bao gồm đa dạng các loại hình bất động sản với 3 toà tháp cao 25 tầng, 880 căn hộ (từ 65,6m2 đến 86,28m2), 300 căn office-tel, 4 tầng trung tâm thương mại và 30 căn trệt thương mại.

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng được đầu tư xây dựng kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại của mỗi cư dân, đúng như thông điệp của dự án “Chuẩn mực mới cho cuộc sống”.
Các tiện ích được bố trí ngay tại tầng trệt như công viên đường dạo, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, trung tâm thương mại cùng hồ bơi sky view, công viên trung tâm ngay tầng 4 toà nhà sẽ mang lại sự tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tách biệt khỏi sự ồn ào nơi phố thị, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống.
Từ Richmond City, cư dân chỉ mất 1 phút để đến CGV – hệ thống rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất, từ 3 đến 5 phút để đến chợ Bà Chiểu, siêu thị Co.op mart, Citimart và Emart. Cư dân cũng có thể nhanh chóng di chuyển tới công viên bờ sông Thanh Đa, bệnh viện Gia Định, bệnh viện quốc tế Columbia Asia và trường tiểu học Chu Văn An, THCS Lê Văn Tám.
Ngoài ra, vị trí lý tưởng “cận giang”, từ căn hộ Richmond City Nguyễn Xí giúp cư dân có thể nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời của sông Sài Gòn hoặc hướng nhìn về cầu Bình Lợi, đường Phạm Văn Đồng và toàn cảnh trung tâm thành phố.
Ông Trần Tựu – Phó Tổng giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp cho biết: “Đối với khách hàng, vị trí được xem là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi quyết định chọn mua một căn hộ. Do đó, khi chọn cho mình chốn an cư phần lớn khách hàng đều tính toán khoảng cách từ nhà đến trung tâm thành phố là bao xa. Điều đó có nghĩa là những dự án gần trung tâm thường rất hút hàng.”
trung tâm thương mại căn hộ richmond city
“Và với Bình Thạnh – một quận có lợi thế lớn là giáp ranh Q.1, Q.3 thì việc sở hữu một căn hộ nơi đây đang là mong muốn của rất nhiều người. Thấu hiểu điều này, Hung Thinh Corp đã xây dựng nên Richmond City nhằm đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Chính lợi thế lớn từ vị trí, thiết kế và tiện ích, chắc chắn căn hộ Richmond City Nguyễn Xí sẽ là thỏi nam châm đầy hấp lực với thị trường” – ông Tựu chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét